jump to navigation

Làm thế nào để gõ tiếng Việt trên web trong Windows Vista Tháng Năm 21, 2008

Posted by Kinh nghiệm hay in Máy tính, ĐTDĐ, Game, Uncategorized.
Tags:
trackback

Lần đầu tiên cài Windows Vista vào máy, đang vui vì thấy giao diện đẹp thì gặp ngay các dialog box nhảy ra liên tục. Tuy nhiên bực dọc nhất là không thể gõ tiếng Việt trên web!!!

Có một số cách để khắc phục điều này, trong đó cách đơn giản nhất là:

Trong IE, vào Tools > Internet Options > Security. Bỏ dấu chọn Enable Protected Mode.

Xong rồi đó. Bây giờ bạn restart lại IE. Nó sẽ hiện ra thanh vàng vàng bên dưới menu. Bạn bảo nó OK la, nó sẽ thôi không nhắc nhở bạn nữa.

Bình luận»

1. phương - Tháng Sáu 17, 2009

mình đã làm rồi mà vẫn không thấy hiện lên thanh vàng vàng. mình biết restar IE?chỉ cho mình với đi.mình chỉ không gõ được tiếng việt khi gõ trong ô của google.khổ quá

2. hungcz22 - Tháng Mười Hai 7, 2009

minh cung gap van de ko go dc tieng viet tren web co ban nao biet chi gium minh voi

3. dzoanngoc - Tháng Mười Hai 25, 2009

Mình làm được rùi. Cảm ơn bạn nhìu nha!

4. hiếu - Tháng Mười 23, 2010

thanhk nha,cái nay làm mình bực mình lâu lắm rùi,mà trên mạng cũng ít có ai biết.


Trả lời

